ฟฟ


มาแล้วโปรในตำนานที่ใครๆก็คงอยากจะใช้นั้นก็คือโปร Hack Kill หรือ เรารู้กันที่เรียกว่า โปรปั้มยศ หรือ โปรปั้ม EXP หรือบ้านๆเลยก็เรียกว่าโปรปั้มไก่ ! คงไม่มีใครไม่รู้ถึงสัพคุณของเจ้าโปรนี้กันหรอกใช่ไหมครับเพราะเจ้านี้ใครที่เล่นเกมส์ใน FPS รู้จักกันดี เพราะเจ้าโปรนี้ทำให้เราปวดหัวกันไม่มากก็น้อยเพราะเมื่อมีคนใช้โปรนี้เข้ามาเมื่อไหร่นั้นหมายถึงว่าเราไม่ต้องขยับออกจากที่ไปไหนเลยเพราะเราเกิดมาได้ไม่ถึงสามวิหัวเราก็แตกสะแล้วคิดแล้วก็เหนื่อยใจแต่ทำยังไงได้ก็เรามันไม่มีโปรหนิ อย่าพึ่งเสียใจไปวันนี้ ทีมงาน pro-xshot2015 ได้ไปจัดหาโปรมาให้ใช้กันแบบฟรีๆกันไปเลยจะได้เอาไปเอาคืนกันบ้างสนใจกันบ้างหรือยังถ้าเริ่มสนใจกันแล้วก็เลื่อนลงไปดูเลยว่าต้องทำยังไงบ้าง !!!


โปร Hack kill น้องใหม่มาแรงจากค่าย HK2U ฟังก์ชั่นใช้งานง่ายไม่หลุดหลบแอนติโปรได้ง่ายๆแต่ขอเตือนไว้ก่อนนะครับว่าตอนเล่นอย่ากดเปิด ปิด โปรเด็ดขาดไม่ฉะนั้นหลุดออกจากเกมส์แน่นอนเตือนด้วยความหวังดีนะจ๊ะสำหรัววันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วเจอกันในโปรถัดจะเป็นอะไรนั้นรอดูกันนะครับ !!!


(ปิดแอนตี้ไวรัสก่อนโหลดและใช้งานทุกครั้ง Windows 7 8 8.1 คลิกก่อนใช้งาน) ขวารันแอสมิน

เปิดโปรไม่ขึ้น Error NET คลิก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น